DANH MỤC SẢN PHẨM






THỐNG KÊ
  • Đang online
    : 2
  • Hôm nay
    : 768
  • Hôm qua
    : 516
  • Lượt truy cập
    : 763229

Chả bò đà nẵng 0905 716 826

Cung cấp sỉ và lẻ chả bò tại đà nẵng: 0905 716 826
Bán chả bò tại đà nẵng: 0905 716 826
Mua chả bò tại đà nẵng: 0905 716 826


Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí về chất lượng sản phẩm chả bò.

Lò chả bò đà nẵng được xây dựng theo tiêu chí an toàn vệ sinh thực phẩm, lấy chất lượng làm đầu.
 
Chúng tôi đã tạo ra nhiều mẫu mã sản phẩm với chất lượng tuyệt vời.

Chả bò Đà Nẵng món ăn mang hương vị và phong cách con người Đà Nẵng

Chuyến đi đến với vùng đất Đà Nẵng đầy mộng mơ và thơ mộng mà chưa thưởng thức món chả bò Đà Nẵng thì không thể nào được xem là trọn vẹn cả.

Ẩm thực Đà Nẵng khá đa dạng, thế nhưng chả bò luôn được xem là đặc sản hàng đầu vì mang đậm hương vị và phong cách của con người Phố biển nhẹ nhàng từ tốn, dạt dào tình cảm.

Chả bò Đà Nẵng có màu đỏ hồng, đẹp mắt, nhẹ nhàng thanh đạm như con người Đà Nẵng. Chỉ cần ném một miếng nhỏ, bạn sẽ cảm nhận ngay được độ dai dai, ngọt vị của thịt bò hòa quyện cùng vị cay thơm nồng của tiêu.
 


Với hương vị tuyệt vời sẵn có, không cần ăn kèm bất cứ thứ gì thì món ăn cũng đã đủ dậy lên hương vị thơm thơm, mằn mặn không thể chối từ. Thế nhưng, nếu để thưởng thức đúng theo phong cách con người Cố đô thì chả bò được ăn kèm với nước mắm tỏi ớt, một chút rau thơm hay nhâm nhi cùng với dưa chua, nem,…Có thể nói đây không chỉ là một sự lựa chọn cho một món khai vị hoàn hảo mà còn được ưa chuộng trong khá nhiều dịp từ lễ, tết, cỗ hay làm đơn giản là mồi nhậu khoái khẩu của nhiều người.
 


Chả bò Đà Nẵng sản phẩm của sự tinh tế

Nhắc đến ẩm thực xứ Đà Nẵng, thì sự cầu kỳ, tinh tế luôn được thể hiện trong từng món ăn, và với chả bò cũng vậy. Chả bò được làm ra bằng chính tâm hồn của con người nơi đây.

Sự kỳ công đầy tinh tế được thể hiện ngay từ khâu chuẩn bị của con người nơi đây. Về nguyên liệu sử dụng: thịt bò phải là thịt đùi, lọc bỏ hết gân và được xay nhuyễn, không pha trộn loại thịt khác. Lá để gói thịt là lá chuối được luộc qua để đảm bảo độ dai, mềm, không bị gãy khi gói. Chả gói xong được mang đi luộc trong khoảng 1 tiếng để đảm bảo mùi vị cũng như hình thức hấp dẫn nhất.
 


Chả bò sử dụng nguyên liệu 100% thịt bò tươi nguyên chất và được làm hoàn toàn thủ công bằng tay, theo công thức gia truyền gốc Đà Nẵng, bảo đảm hương vị thơm ngon hoà quyện từ thịt bò nguyên chất, nước mắm, tiêu, tỏi, hành, hoàn toàn không pha bột hay sử dụng hàn the.
Chính sự kết hợp khéo léo đầy tinh tế này giúp miếng chả bò giữ được độ dai thực tế chứ không bị bở như làm bằng máy.
Chả bò Đà Nẵng mang hương vị đặc trưng Cố đô

Nhờ hương vị tuyệt vời mà chả bò vang tiếng khắp gần xa, và nhiều nơi cũng thử làm món ăn này theo phương pháp trên. Thế nhưng sản phẩm nhận được lại không dậy mùi, không ngon, không mang được hương vị nhẹ nhàng thanh đạm như nơi chính gốc Cố Đô của nó.
 


Chính vì vậy, nếu có cơ hội đặt chân được đến vùng đất Cố Đô bạn hãy thử và cảm nhận món chả bò Đà Nẵng đặc sản này nhé. Nếu không có thời gian và cơ hội, bạn có thể tìm đến Gánh Nhà Quê để được thưởng thức miếng chả bò Đà Nẵng chính gốc để thấy được linh hồn của người Đà Nẵng được gắn trong từng miếng chả bò.

Nhẹ Gánh Quê là một trang blog thông tin chuyên về sưu tầm và chia sẻ những món ngon dân dã, sản phẩm đặc trưng của từng vùng miền đến với cộng đồng. Với mục đích liên kết sức mạnh cộng đồng khai thác, thành lập và phát triển những làng nghề truyền thống giúp đỡ công ăn việc làm cho người dân, mang giá trị cốt lõi giúp người dân quê kiếm thu nhập bằng những ngành nghề thế mạnh của họ ngay tại địa phương của mình

Không dừng ở đó, chúng tôi sẽ liên kết các công ty truyền thông, du lịch để quảng bá và đưa du khách đến tham quan, tạo điều kiện hỗ trợ, giúp đỡ cho bà con, đưa những sản phẩm, món ăn quê của họ đến với mọi miền đất nước và bạn bè quốc tế. Nâng lên một tầm cao mới xứng đáng với giá trị vốn có của nó

HỖ TRỢ ONLINE
Mr Hoàng
Mr Hoàng
Phone :
Email :
batch43b@gmail.com
SẢN PHẨM MỚI