DANH MỤC SẢN PHẨM






THỐNG KÊ
  • Đang online
    : 4
  • Hôm nay
    : 778
  • Hôm qua
    : 660
  • Lượt truy cập
    : 764045

Hướng dẫn làm món bao tử cá basa chiên tỏi ớt thơm ngon hấp dẫn

1. Nguyên liệu làm món bao tử cá basa chiên tỏi ớt

300gr bao tử cá basa
1 quả trứng gà
1 củ hành tây
Ớt hiểm, hành lá, tỏi băm, bột chiên giòn
Gia vị: Đường, nước mắm, dầu ăn, rượu, muối

2. Cách làm món bao tử cá basa chiên tỏi ớt

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

 

Bao tử cá basa mua về thì bạn ngâm với nước muối, rượu để khử sạch mùi tanh, sau đó rửa lại với nước lạnh rồi để ráo. Hành tây cắt múi cau, hành lá cắt khúc và ớt thì cắt nhỏ.
Mẹo sơ chế: Để hạn chế việc chảy nước mắt khi cắt hành tây thì bạn có thể để hành tây trong ngăn lạnh trước 10 phút hoặc có thể cắt hành tây trong nước hay cắt hành tây ở nơi thông thoáng.
 
Cho phần bao tử cá basa vào tô và cho tiếp 40gr bột chiên giòn, 1 quả trứng gà. Sau đó, bạn trộn đều hỗn hợp để bao tử cá bám đều bột.
Kế tiếp, bạn cho dầu ngập chảo và đợi dầu nóng thì cho hết phần bao tử cá vào chiên. Bạn chiên với lửa vừa khoảng 5 phút đến khi thấy nguyên liệu vàng đều hai mặt thì vớt ra và để ráo dầu.

Bước 3: Xào bao tử cá basa


Bạn cho tỏi băm, ớt băm vào chảo phi thơm, tiếp đến cho hết phần bao tử cá đã chiên vào và tiến hành cho lần lượt 1 muỗng nước mắm, 1 muỗng đường rồi xào khoảng 10 phút để nguyên liệu ngấm gia vị. Cuối cùng cho hành tây và hành lá vào trộn đều và tắt bếp.

3. Thành phẩm

Món bao tử cá basa chiên tỏi ớt thơm nức mũi từ phần tỏi, ớt được phi thơm quyện cùng phần bao tử được chiên vàng giòn có vị mặn, ngọt rất vừa phải kết hợp cùng vị ngọt của hành tây, hành lá đã tạo nên một món ăn rất đưa cơm.
Amthucdangian đã gửi đến bạn cách làm món bao tử cá basa chiên tỏi ớt. Nếu bạn là một tín đồ của món bao tử cá thì hãy thực hiện ngay món ăn này nhé
HỖ TRỢ ONLINE
Mr Hoàng
Mr Hoàng
Phone :
Email :
batch43b@gmail.com
SẢN PHẨM MỚI