DANH MỤC SẢN PHẨM






THỐNG KÊ
  • Đang online
    : 6
  • Hôm nay
    : 708
  • Hôm qua
    : 548
  • Lượt truy cập
    : 749597

Bếp Cuốn Đà Nẵng

Quán ăn ngon Đà Nẵng: Bếp Cuốn 54 Nguyễn Văn Thoại
Quán cơm ngon khu phố Tây Đà Nẵng: Bếp cuốn 54 Nguyễn Văn Thoại
Quán ăn ngon đường Nguyễn Văn Thoại: Bếp  Cuốn


Du khách đến Đà Nẵng nếu muốn chọn một chỗ ăn trong nhà hàng thì có thể đến với tuyến phố Nguyễn Văn Thoại. Các dãy hàng quán ở đây sẽ khiến bụng của bạn reo lên bởi nhiều hương vị khác nhau.

Tọa lạc tại số 54 đường Nguyễn Văn Thoại, Quận Sơn Trà, Thành Phố Đà Nẵng. Nhà hàng Bếp Cuốn với không gian thoáng mát sẽ mang đến cho quý khách sự thoải mái, dễ chịu và thật yên bình khi đặt chân tới quán...
 



Ngoài ra thực khách còn có thể tận hưởng những món ăn ngon truyền thống từ những nguyên liệu bình thường, dân dã với sự sáng tạo và tâm huyết của đầu bếp nơi đây.
 



Bếp Cuốn Đà Nẵng 54 Nguyễn Văn Thoại, CƠM GIA ĐÌNH với menu hấp dẫn giá chỉ từ 25k. Menu cơm nhà  gồm rất nhiều món ăn dân dã gần gũi, hương vị đậm đà và quen thuộc chuẩn nhà nấu. Đặc biệt combo siêu tiết kiệm cho từ 2 khách trở lên chỉ từ 100k/ người, một mâm cơm đầy đủ, ấm bụng, no lâu, đảm bảo dinh dưỡng và sức khoẻ  cho mọi nhà.
 

Một vài món điển hình bạn phải thử khi ghé Bếp Cuốn 54 Nguyễn Văn Thoại như: Mẹt bếp cuốn, Tré trộn, Gỏi cuốn thịt nướng, Bánh xèo nấm, Cơm chiên cá mặn...

QUÝ KHÁCH CÓ THỂ THAM KHẢO MENU BẾP CUỐN TẠI ĐÂY

LIÊN HỆ ĐẶT BÀN 070 268 9989



 
HỖ TRỢ ONLINE
Mr Hoàng
Mr Hoàng
Phone :
Email :
batch43b@gmail.com
SẢN PHẨM MỚI