DANH MỤC SẢN PHẨM






THỐNG KÊ
  • Đang online
    : 8
  • Hôm nay
    : 822
  • Hôm qua
    : 430
  • Lượt truy cập
    : 759747

Lườn ngỗng xông khói tại quy nhơn 0905 716 826

Bán lườn ngỗng xông khói tại quy nhơn 0905 716 826
Cung cấp sỉ và lẻ lườn ngỗng xông khói tại quy nhơn 0905 716 826


Lườn ngỗng hun khói là gì?

Lườn ngỗng hun khói được coi là món ăn dinh dưỡng tiện lợi, thơm ngon có nguồn gốc từ Châu Âu. Phương pháp hun khói nghe rất quen thuộc nhưng “Hun khói là như thế nào?” thì không phải ai cũng rõ.
 

 Hun khói là một phương pháp chế biến tưởng mới lạ nhưng thực tế đã có từ lâu đời và được phát triển rộng rãi ở các nước Châu Âu. Từ xa xưa, con người đã biết bảo quản thức ăn bằng cách ướp muối và hun khói để bảo quản thức ăn. Những người ngày xưa thường phơi thực phẩm trên khói hoặc những vật liệu cháy được như gỗ để bảo quản thức ăn. 
 
 
Bán lườn ngỗng xông khói tại quảng ngãi 0905 716 826

Ngày nay, phương pháp hun khói đã được cải tiến hơn để bảo đảm an toàn sức khỏe cho con người. Phương pháp hun khói ngày nay được đánh giá là phương pháp chế biến món ăn kết hợp giữa sấy khô và làm thẩm thấu các hợp chất tự nhiên trong khói gỗ vào thịt. Cách làm này không chỉ để bảo quản thực phẩm mà còn tăng thêm hương vị cho món ăn.
 
 
Cung cấp sỉ và lẻ lườn ngỗng xông khói tại quảng ngãi 0905 716 826

  Lườn ngỗng hun khói được coi là món ăn dinh dưỡng tiện lợi, thơm ngon có nguồn gốc từ Châu Âu

Lườn ngỗng hun khói được coi là món ăn dinh dưỡng tiện lợi, thơm ngon có nguồn gốc từ Châu Âu
 

Bán lườn ngỗng xông khói tại núi thành 0905 716 826

2.    Tổng hợp 3 cách chế biến món lườn ngỗng hun khói

Không chỉ bổ dưỡng, thơm ngon, lườn ngỗng hun khói là món ăn vô cùng dễ chế biến. Lườn ngỗng hun khói sau khi được bảo quản ở ngăn đá tủ lạnh, cần được rã đông trước khi chế biến.

Dưới đây là 3 cách chế biến lườn ngỗng hun khói đơn giản nhất cho các nàng vào bếp. 

Thái ra ăn luôn

Thật ra, phương pháp hun khói không chỉ để bảo quản lườn ngỗng mà qua phương pháp đó, lườn ngỗng đã được gia tăng hương vị và làm chín ngay lúc đó. Bởi vậy, sau khi mua lườn ngỗng về, bạn hoàn toàn có thể thái ra và ăn ngay mà không cần chế biến gì thêm.
 

Bán lườn ngỗng xông khói tại nha trang 0905 716 826

Vì không cần chế biến gì thêm nên hương vị của lườn ngỗng dường như vẫn được giữ nguyên bản. Bạn có thể cảm nhận rõ mùi thơm của hun khói và vị mằn mặn được ướp sẵn trong miếng thịt. Miếng thịt mềm mỏng và hơi ẩm vì vừa được rã đông. Tuy nhiên, phương pháp này có nhược điểm đó là sẽ khiến bạn nhanh ngấy vì phần da còn rất mềm và rõ vị mỡ.
 

Bán lườn ngỗng xông khói tại phú yên  0905 716 826

Quay lò vi sóng

Để thay đổi khẩu vị của miếng lườn ngỗng hun khói nguyên bản, bạn có thể cho miếng lườn ngỗng hun khói vào quay nóng bằng lò vi sóng. Vì miếng lườn ngỗng không quá lớn nên bạn sẽ chỉ cần quay nóng trong khoảng 1 phút đến 1,5 phút là đã có ngay món ăn thơm ngon mời cả nhà.

Cách ăn lườn ngỗng hun khói này không chỉ giúp làm nóng miếng thịt mà còn làm phần mỡ của thịt tan ra, giảm bớt nên sẽ giúp bạn không còn cảm giác ngấy khi thưởng thức. Tuy nhiên, cách chế biến món lườn ngỗng hun khói này sẽ làm miếng thịt bị khô hơn và giảm bớt mùi hun khói trong thịt ngỗng.

Áp chảo

Lườn ngỗng hun khói cách chế biến cuối cùng chính là áp chảo. Phương pháp chế biến áp chảo được đánh giá cao nhất trong 3 cách chế biến. 

Với cách chế biến áp chảo, bạn có thể giảm bớt mỡ của miếng lườn ngỗng để giúp người ăn không bị ngấy nhưng cũng không quá khô. Bên cạnh đó, phần da sẽ được áp chảo vàng cháy cạnh hấp dẫn nên sẽ giòn và ngon hơn mà cũng không bị mỡ nữa. Áp chảo cũng giúp giữ lại được vị khói nồng vừa phải trong miếng thịt.
HỖ TRỢ ONLINE
Mr Hoàng
Mr Hoàng
Phone :
Email :
batch43b@gmail.com
SẢN PHẨM MỚI