DANH MỤC SẢN PHẨM






THỐNG KÊ
  • Đang online
    : 8
  • Hôm nay
    : 816
  • Hôm qua
    : 660
  • Lượt truy cập
    : 764257

Bán cá mút đá tại quảng trị

Cung cấp sỉ và lẻ cá mút đá tại quảng trị 0905 716 826
Bán cá mút đá tại quảng trị: 0905 716 826

CÁ MÚT ĐÁ NANJA ĐẶC SẢN BIỂN QUY NHƠN 

Các anh chị có ai bị mê hoặc bởi món cá MÚT ĐÁ nướng đá của Hàn Quốc nhé e k nhỉ? Được mệnh danh là Viagra sống, Cá Mút Đá có tác dụng bồi bổ dương khí, tốt cho khí lực và từ xưa đã là món ăn có hiệu quả đặc biệt trong giải rượu và tăng cường sức khỏe.
 

Sau 1 lần được thươngr thức món cá Mút đá - nó không có xương sống mà chỉ là lõi sụn trắng, quanh lõi này nhiều búi gân nhỏ hỗ trợ. Làm cá chỉ mổ bỏ ruột rồi cắt khúc. Nhiều người lột da cho tuyền thịt trắng . Món cá đó được nhà hàng hàng quốc sử dụng nướng rất nhìu giá lại rất đẹp gần triệu/kg ah. Hic Hic

Cá Mút Đá, được đánh bắt xa bờ ở độ sâu 1000m biển Đông, là loài cá hoàn toàn sạch, tự nhiên. Là món ăn được nhiều người Hàn Quốc hâm mộ, cá mút đá được coi là loại hải sản có giá trị tuyệt đối trong các loài thủy hải sản.

Trong sách y học thời Minh Mạng có ghi Cá Mút Đácòn có tác dụng đối với người bị đau đầu, chảy máu dạ dày, thể chất kém, huyết trắng, có tác dụng làm đẹp da. Vitamin E - Dinh dưỡng tiêu biểu của Cá Mút Đá, có nhiều hơn 200 lần so với thịt bò. Vitamin A có nhiều hơn 6 lần so với các loại thịt cá thông thường. Vì vậy cá còn tốt cho người loãng xương và trẻ em , người sức khỏe kém, đêm ngủ hay đổ mồ hôi trộm.
 

Giới thượng lưu châu Âu từ thời Trung cổ đã bắt đầu xem cá mút đã như một món ăn. Có ghi chép vua Henry I nước Anh thích ăn cá mút đá, kết quả là có một lần ăn quá nhiều cá mút đá rồi chết. Cho đến nay ở một số nước phía Nam châu Âu (Pháp, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, v.v.) cá mút đá vẫn là một món ăn nổi tiếng đắt tiền. Do khai thác quá nhiều, số lượng cá mút đá ở châu Âu đã giảm đi đáng kể. Hàn Quốc cũng ăn loài cá này.

Nhà sinh vật học Mỹ Lars Desitamu Lu cho biết: “Trong thực tế, cá mút đá là một loài cá ăn rất tốt, bởi vì chúng không có xương sống, bạn có thể cắn miếng lớn ăn. Chúng có mùi vị như mực…”

Người đã từng ăn cá mút đá nói rằng ăn chúng không giống thịt cũng không giống cá, bởi vì nó có “hương vị dễ chịu”. Món ăn này rất lạ, được ghi chép trong cuốn sách “Những món ăn kỳ lạ trong lịch sử” của tác giả người Anh Ian Crofton, trích dẫn từ sách dạy nấu ăn quý tộc từ giữa thế kỷ 15.

Cá mút đá có thể chế biến thành món nướng, hầm. Cá mút đá hầm quá nổi tiếng ở những nước như Bồ Đào Nha, nơi họ thích luộc chín con cá này trong máu của nó và ăn

Hải sản đà thành chuyên sỉ cá mút đá toàn quốc: 0905 716 826
HỖ TRỢ ONLINE
Mr Hoàng
Mr Hoàng
Phone :
Email :
batch43b@gmail.com
SẢN PHẨM MỚI